Các giải pháp bôi trơn SKF

Bạn có biết rằng 36% vòng bi bị hỏng là do bôi trơn không đúng? Ngoài việc giúp giảm thiểu các trường hợp hỏng sớm vòng bi và ngưng máy đột xuất, bôi trơn đúng còn giúp ta tiết kiệm năng lượng. SKF có thể giúp Bạn nhận thức rõ tầm quan trọng, tiềm năng của công tác bôi trơn.

Các giải pháp bôi trơn của SKF cung cấp cho Bạn một dải đa dạng các loại chất bôi trơn đặc chủng cho đến các hệ thống bôi trơn chuyên dung đặc biệt. Các giải pháp bôi trơn của SKF sử dụng những kiến thức trong lĩnh vực ma sát học (tribology)-ngành nghiên cứu về ma sát , mài mòn và bôi trơn, kết hợp cùng kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của SKF về vòng bi ,phớt chặn và giám sát tình trạng thiết bị. Bạn có  thể đặt niềm tin vào hệ thống dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu, kể cả các chương trình quản lý bôi trơn để chọn chât bôi trơn phù hợp, kế hoạch hóa công tác bôi trơn và hệ thống giám sát tình trạng bôi trơn-tất cả từ một đối tác duy nhất, với độ tin cậy cao.

Các loại mỡ bôi trơn SKF

Tìm hiểu thêm các giải pháp bôi trơn SKF tại:  www.skf.com/lubrication.

Mỡ bôi trơn vòng bi SKF

Dựa trên kết quả nghiên cứu và phát triển trong nhiều thập niên, ở nhiều ngành công nghiệp, dải sản phẩm mỡ bôi trơn đa dạng của SKF gồm nhiều chủng loại khác nhau, cho nhiều ứng dụng và điều kiện làm việc khác nhau:

  • Mỡ bôi trơn cho vòng bi công nghiệp và ô tô

  • Mỡ đặc chủng

  • Mỡ chịu nhiệt

  • Mỡ áp lực cao

  • Mỡ tự phân hủy

  • Mỡ cho Công nghiệp thực phẩm

 

 

Mỡ chịu nhiệt SKF LGHP2
Mỡ bò chịu nhiệt SKF LGHP 2

 

 

Mỡ bôi trơn cho ngành thực phẩm LGFP 2 SKF
Mỡ bôi trơn SKF cho ngành thực phẩm LGFP 2


 

Các công cụ quản lý bôi trơn

Được triển khai để sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau với mục tiêu  "sử dụng mỡ đúng loại, bôi trơn đúng lúc”, các công cụ quản lý bôi trơn SKF gồm:

  • SKF LubeSelect, xác định loại mỡ tối ưu theo điều kiện làm việc và loại vòng bi

  • SKF Grease Test Kit, đánh giá tình trạng của mỡ

  • SKF Lubrication Planner, để triển khai và quản lý kế hoạch bôi trơn (cho thiết bị)

  • SKF LuBase, cung cấp thông tin chi tiết của trên 2.000 loại chất bôi trơn cho vòng bi

Các công dụng bôi trơn tự động

Từ loại bôi trơn một điểm cho đến loại bôi trơn nhiều điểm, các dụng cụ bôi trơn tự động SKF là những dụng cụ bôi trơn dễ sử dụng kinh tế và có độ tin cậy cao để cải thiện hiệu quả bôi trơn và tiết kiệm thời gian so với phương pháp thủ công. Các dụng cụ bôi trơn tự động như SKF SYSTEM 24 và SKF MultiPoint cung cấp một lượng mỡ SKF ổn định, có thể điều chỉnh được, giảm thiểu được các rủi ro do bôi trơn thiếu hoặc dư.

 

Mỡ bôi trơn tự động SKF System 24
Mỡ bôi trơn tự động SKF System 24 - LAGD

 

Bôi trơn thủ công

Từ dụng cụ bơm mỡ và tra mỡ cầm tay cho đến các loại bơm có gắn định lượng, các dụng cụ bơm mỡ thủ công của SKF đáp ứng được các nhu cầu bảo trì chuyên nghiệp để vòng bi được bôi trơn một cách sạch sẽ với lượng mỡ chính xác.

Dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật về bôi trơn

SKF cung cấp và ngày càng phát triển nhiều loại dịch vụ về bôi trơn , bao gồm công tác lắp đặt hệ thống bôi trơn trung tâm, vận hàng và bảo trì , phân tích dầu và mỡ, cũng như huấn luyện kỹ thuật bôi trơn. Với chương trình “ Đánh giá và phân tích hiện trạng của công tác quản lý bảo trì” (Client Needs Anlysis)-Quản lý Bôi trơn ( Lubrication management), chúng tôi có thể xác định mức độ cần thiết liên quan đến phương pháp bôi trơn và đưa ra các khuyến cáo để cải tiến.

Các hệ thống bôi trơn trung tâm

Các hệ thống bôi trơn trung tâm SKF cung cấp chất bôi trơn từ một nguồn trung tâm đến các điểm cần bôi trơn trong một thiết bị hay cụm thiết bị. Giải pháp này giảm thiểu ma sát và độ mài mòn, loại bỏ rủi ro bôi trơn sót, thiếu của phương pháp thủ công và tối ưu hóa chất lượng bôi trơn. Hệ thống này gần như không cần bảo trì-công việc bảo trì duy nhất phải làm là “châm” chất bôi trơn vào bồn chứa và kiểm tra bằng mắt các đầu mối.

Các hệ thống bôi trơn trung tâm SKF sử dụng chất bôi trơn là dầu hoặc mỡ. Các hệ thống này đều có thể tích hợp dễ dàng với hệ thống giám sát tình trạng thiết bị giúp nhân viên vận hành có thể giám sát được tình trạng của toàn hệ thống, kể cả tình trạng của bơm và lượng chất bôi trơn còn trong bồn chứa.

 

Mỡ bôi trơn vòng bi SKF chính hãng

  • SKF tiên phong trong thiết kế và chế tạo vòng bi, hiểu rất rõ về các yêu cầu bôi trơn vòng bi dưới mọi điều kiện vận hành.
  • Vòng bi SKF - Nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu. Phải được bảo về bằng các chất bôi trơn có chất lượng tốt nhất.
  • Tất cả các loại mỡ SKF được sản xuất sau quá trình nghiên cứu, kiểm tra và kiểm nghiệm thực tế. Điều này đảm bảo rằng Mỡ bò SKF là loại mỡ tốt nhất mà Khách hàng có thể tìm được ở mọi nơi trên thế giới.
  • Sử dụng đúng loại mỡ bôi trơn SKF là điều kiện tiên quyết trong công tác bảo trì của chương trình "Vận Hành Không Sự Cố

 

Những thắc mắc khách hàng thường hỏi đáp

★ Trả lời: Dải sản phẩm SKF chính hãng tồn kho phong phú đủ chủng loại, Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi.
★ Trả lời: Tất cả các Sản phẩm SKF do Công ty Ngọc Anh phân phối được nhập khẩu chính hãng SKF, đầy đủ giấy tờ CO,CQ do SKF Việt Nam cung cấp. Công ty Ngọc Anh luôn tâm niệm chữ Tín quý hơn Vàng
★ Trả lời: Cho dù bạn ở đâu? chúng tôi luôn sẵn sàng được phục vụ nhu cầu của bạn với chế độ giao hàng và thanh toán linh hoạt tất cả các ngày trong tuần 24/7.
★ Trả lời: Đội ngũ kỹ thuật và bán hàng của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần 24/7.
★ Trả lời: Ngọc Anh Đại lý ủy quyền SKF tại Việt Nam chuyên phân phối vòng bi và các sản phẩm SKF chính hãng uy tín tại thị trường Việt Nam. Ngọc Anh luôn tiên phong cung cấp các giải pháp tích hợp trước và sau bán hàng nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối vòng bi chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm đã được hàng ngàn khách hàng trên cả nước hợp tác và tín nhiệm.
Hotline báo giá 24/7
0565 265 268
0562 215 215